นโยบายการเก็บข้อมูลของผู้ใช้ เพื่อประโยชน์ในการพัฒนาให้เว็บไซต์รองรับการใช้งานของท่านได้ดียิ่งขึ้น ทางเราจะมีการเก็บข้อมูลการใช้งานบนเว็บไซต์ โดยการเข้าชมเว็บไซต์นี้ ถือว่าท่านตกลงยอมรับในนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ อ่านรายละเอียด

Dongfeng M-Hero 917 Dragon Armor Edition ขุมพลังไฟฟ้าล้วน 4 มอเตอร์ 1,088 แรงม้า

Dongfeng เปิดตัวเวอร์ชั่นตัวลุยพันธุ์ดิบเถื่อน M-Hero 917 Dragon Armor Edition ที่เริ่มเปิดให้ผู้ที่สนใจจองล่วงหน้า โดยได้เปิดตัวในงานมหกรรมยานยนต์ 2024 Beijing Auto Show ไปก่อนหน้านี้ในช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยมาพร้อมการตกแต่งเต็มพิกัด เสริมภาพลักษณ์ให้เป็นตัวลุยสุดโหดจากแดนมังกรและเป็นการร่วมออกแบบกับภาพยนตร์ Action จากประเทศจีนเรื่อง Operation Leviathan

M-Hero เป็นแบรนด์ภายใต้บริษัท Dongfeng ที่รัฐบาลจีนถือหุ้นส่วน โดยได้ผลิตรถยนต์ Off-road ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถทหารเพื่อวางจำหน่ายสำหรับตลาดทั่วไป ทำให้M-Hero 917 มีการออกแบบที่สืบทอดมาจากรถ Utility ขนาดเบา Dongfeng Mengshi ซึ่งถูกใช้งานโดยกองทัพจีน

โดย M-Hero 917 รุ่นแรกเปิดตัวในเดือนสิงหาคม 2023 และได้รับการทดสอบเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการส่งออกไปยังต่างประเทศในประเทศสวิตเซอร์แลนด์และตะวันออกกลาง

 

 

มาพร้อมสีพิเศษ สีเหลือง Desert Storm Military Yellow ซึ่งตัดกับหลังคาสีเงินอย่างลงตัว เพื่อให้มีรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่งและโดดเด่น กระจังหน้าถูกออกแบบเป็นแนวตั้งเป็นเอกลักษณ์ พร้อมล้ออัลลอยแบบ rotary forged ที่มีชิ้นส่วนปิดเพื่อบดบังไม่ให้ทำลายและสร้างความเสียหายให้กับด้านใน รูปทรงของซุ้มล้อกว้างสไตล์รถเพื่อการทหาร เสริมความบึกบึนให้กับตัวรถ และบาร์กันชนด้านหน้าที่มีน้ำหนักเบายังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการลุยทางวิบากได้ดียิ่งขึ้น

ยังมาพร้อมกับของลากด้านท้ายรถแบบมัลติฟังก์ชันและช่องจ่ายไฟสำหรับฟังก์ชั่นแบบรถบ้าน มีความสามารถในการลากจูงสูงสุดที่น้ำหนักสูงสุดถึง 2.5 ตัน

 

 

นอกจากนี้ยังสามารถเลือกปรับแต่งชิ้นส่วนตัวถังได้ตามต้องการ เช่น ฝาครอบล้ออัลลอย กล่องเครื่องมือด้านข้าง ชุดแร็คหลังคา ไฟเสริม ไฟส่องสว่างด้านหน้าและด้านหลัง ช่องลากจูง และช่องเสียบอุปกรณ์ไฟฟ้าเพิ่มเติม ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและความอเนกประสงค์ให้กับการใช้งานในทุกสถานการณ์

วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์แบบหล่อที่มีคุณภาพระดับงานวิศวกรรมยานอวกาศ เพื่อป้องกันกันชนหน้าและหลัง ฝากระโปรงหน้า และหลังคา โดยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์มีสัดส่วนถึง 22.3% ของวัสดุทั้งหมดของตัวรถ นอกจากนี้ รถยนต์ยังติดตั้งอุปกรณ์สำหรับกิจกรรมกลางแจ้งต่าง ๆ บนที่เก็บของภายนอก เช่น ขวาน ถังน้ำมัน พลั่ว และถังดับเพลิง พร้อมสำหรับทุกเหตุการณ์ฉุกเฉิน

มิติตัวถังรถ

  • ความยาว 5,052 มิลลิเมตร
  • ความกว้าง 2,150 มิลลิเมตร
  • ความสูง 2,059 มิลลิเมตร
  • ระยะฐานล้อ 2,950 มิลลิเมตร

 

 

ขุมพลังมีให้เลือกทั้งแบบไฟฟ้าล้วนมอเตอร์ 4 ตัว ให้พละกำลังสูงสุด 1,088 แรงม้า (PS) ให้พิสัยการเดินทางสูงสุด 505 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน CLTC หรือจะเป็นแบบ Plug-in hybrid ที่มีเครื่องยนต์เป็นแหล่งกำเนิดไฟฟ้าหรือ Range Extender โดยเลือกใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 1.5 ลิตร พร้อมระบบอัดอากาศแบบเทอร์โบชาร์จเจอร์ ให้พิสัยการเดินทางสูงสุด 1,032 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน CLTC

 

ที่มา: Carnewschina

Credit: www.HeadLightMag.com