นโยบายการเก็บข้อมูลของผู้ใช้ เพื่อประโยชน์ในการพัฒนาให้เว็บไซต์รองรับการใช้งานของท่านได้ดียิ่งขึ้น ทางเราจะมีการเก็บข้อมูลการใช้งานบนเว็บไซต์ โดยการเข้าชมเว็บไซต์นี้ ถือว่าท่านตกลงยอมรับในนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ อ่านรายละเอียด

Crossover น้องเล็กรุ่นใหม่จาก Acura จะมีชื่อว่า ADX พร้อมเปิดตัวปีหน้า

ในปัจจุบัน Acura มีรถยนต์ SUV ออกจำหน่ายอยู่แล้ว 3 รุ่น ประกอบด้วย RDX, MDX และ ZDX ล่าสุด มีการประกาศเมื่อวันที่ 9 เมษายน 2024 ว่าบริษัทเตรียมเสริมทัพเปิดตัวรถยนต์ SUV รุ่นที่ 4 ของค่ายในรหัส ADX เบื้องต้น มีการเปิดเผยข้อมูลจากทางการแค่ว่า ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเทอร์โบ และเป็นการสานต่อความสำเร็จของ Acura Integra ด้วยการทำตลาดเคียงคู่กัน

 

จากการใช้ Integra เป็นเกณฑ์อ้างอิง ทำให้พอจะคาดเดาได้ว่า Acura ADX วางตำแหน่งไว้รองจาก RDX และอาจมีพิกัดไล่เลี่ยกับ Honda HR-V ส่วนเป้าหมายลูกค้าจะเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ นอกจากนั้น ยังมีการเปิดเผยด้วยว่าบริษัทเตรียมเปิดตัว ZDX ขุมพลัง EV เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการบรรลุเป้าหมายทำยอดขาย EV ของ Honda และ Acura ให้ได้ 800,000 คันในสหรัฐฯ ภายในปี 2030

ไม่เพียงแค่นั้น จะยังมีการเสริมทัพ MDX เบาะสามแถมด้วย ด้าน Emile Korkor ตำแหน่ง Assistant Vice President ของ Acura National Sales ได้ระบุในข่าวเตรียมเปิดตัว SUV รุ่นใหม่ว่า ADX จะเป็นรถยนต์ SUV รุ่นที่ 4 ที่จะมาช่วยให้ Acura เป็นที่ต้องการของลูกค้าคนรุ่นใหม่ นอกจากนั้น ADX รุ่นใหม่ที่กำลังจะมาถึง และ ZDX ขุมพลัง EV จะมาเติมเต็มฐานผลิตภัณฑ์ SUV ของแบรนด์ให้ครอบคลุมชื่อตั้งแต่ A จนถึง Z

 

(ภาพ Render ของ Acura ADX ไม่ใช่ภาพจากทางการ)

ที่มา: Acuramotor1

Credit: www.HeadLightMag.com