นโยบายการเก็บข้อมูลของผู้ใช้ เพื่อประโยชน์ในการพัฒนาให้เว็บไซต์รองรับการใช้งานของท่านได้ดียิ่งขึ้น ทางเราจะมีการเก็บข้อมูลการใช้งานบนเว็บไซต์ โดยการเข้าชมเว็บไซต์นี้ ถือว่าท่านตกลงยอมรับในนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ อ่านรายละเอียด

Genesis เปิดตัว Neolun Concept รถต้นแบบที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับ GV90 เวอร์ชั่น 3 แถว

ในช่วงเวลาเดียวกับที่ Genesis เปิดตัวแบรนด์ย่อยสมรรถนะสูง Magma ที่มาพร้อมสีส้มสุดจี๊ด ก็ถือฤกษ์เปิดตัวรถ SUV รุ่นใหม่ ในฐานะรถต้นแบบสำหรับเวอร์ชั่นจำหน่ายจริงที่จะมาพร้อมเบาะนั่ง 3 แถว โดยเส้นสายงานออกแบบจะเป็นไปตามรถของ Genesis รุ่นใหม่ๆ ที่โดดเด่นด้วยไฟตกแต่งที่บริเวณกระจังหน้าแบบทึบ โดยจะใช้เป็นไฟเส้นแบนยาว คู่กับไฟรูปทรงสามเหลี่ยม ที่ทั้ง 2 เส้นจะลากยาวต่อเนื่องไปยังบริเวณซุ้มล้อคู่หน้า ขณะที่บริเวณด้านท้ายก็เลือกใช้ไฟแบบแบนยาวสองเส้นคู่เช่นเดียวกัน

 

Genesis เลือกใช้งานมหกรรม 2024 New York Auto Show เป็นเวทีเปิดตัวรถต้นแบบคันนี้ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากรูปทรงของเหยือกรูปทรงพระจันทร์ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของประเทศเกาหลีใต้ ผนวกกับรูปทรงตัวถังเหลี่ยมผสมผสานส่วนที่โค้งมน เข้าชุดกันกับสีตัวถังภายนอกทูโทน สีดำ Midnight Black และ สีน้ำเงินเข้ม Majestic Blue

 

 

ภายในเลือกใช้วัสดุสุดหรูหราไม่ว่าจะเป็นหนัง Royal Indigo สีม่วง ตัดด้วยขอบสีขาว อีกทั้งยังสามารถปรับเบาะทั้ง 2 แถวให้สามารถหันหน้าเข้าหากันได้อีกด้วย เปลี่ยนให้ Neolun Concept เป็นห้องนั่งเล่นสุดหรูหราเคลื่อนที่ได้ พร้อมฟังก์ชั่นสุดพิเศษระบบอุ่นพื้นห้องโดยสาร ที่ไม่ใช่แค่เพียงระบบอุ่นเบาะนั่งและพวงมาลัย Neolun Concept ยังมาพร้อมเครื่องเสียงพรีเมี่ยมที่จะมอบประสบการณ์ระดับ Live concert

 

 

Genesis Neolun concept เป็นการแสดงให้เห็นถึงความเป็นไปได้ของเวอร์ชั่นวางจำหน่ายจริงของ GV90 ซึ่งจะมีทั้งแบบเบาะนั่ง 2 แถว เหมือนกับรถต้นแบบ เพื่อแข่งกับอัครยานยนต์จากหลากแบรนด์ทั่วโลก และเวอร์ชั่นเบาะ 3 แถว เช่นเดียวกับรถ SUV ทั่วไป

รายละเอียดเพิ่มเติมทั้งข้อมูลทางเทคนิคและกำหนดการวางจำหน่าย ทาง Genesis จะเปิดเผยในภายหลัง

ที่มา: Motor1

Credit: www.HeadLightMag.com