นโยบายการเก็บข้อมูลของผู้ใช้ เพื่อประโยชน์ในการพัฒนาให้เว็บไซต์รองรับการใช้งานของท่านได้ดียิ่งขึ้น ทางเราจะมีการเก็บข้อมูลการใช้งานบนเว็บไซต์ โดยการเข้าชมเว็บไซต์นี้ ถือว่าท่านตกลงยอมรับในนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ อ่านรายละเอียด

MG Cyberster Red Top Edition รุ่นพิเศษผลิตจำกัด 100 คัน ตกแต่งย้อนยุคด้วยหลังคาสีแดง

 

 

หลัง MG Cyberster ออกจำหน่ายที่จีนเป็นครั้งแรกเดือนพฤศจิกายน 2023 บัดนี้ ทางการได้ส่งรุ่นพิเศษผลิตจำนวนจำกัดมาเสริมทัพในชื่อ MG Cyberster Red Top Edition โดยความพิเศษคือใช้ตัวถังสีเบจจับคู่กับหลังคาผ้าใบสีแดง ซึ่งเป็นการตกแต่งแบบเดียวกับ MG รุ่นดังในอดีตอย่าง MGA, MGB และ MG Magnette

ทางการไม่ได้เปิดเผยข้อมูลใดมากนักเกี่ยวกับ MG Cyberster Red Top Edition ส่วนห้องโดยสารตกแต่งในโทนสีแดงเข้มทั้งคันเช่นกัน พร้อมคงเอกลักษณ์แดชบอร์ดและคอลโซลที่โอบล้อมผู้ขับขี่ รายล้อมด้วยมาตรวัดแบบจอโค้งขนาดใหญ่ และหน้าจอสัมผัสแนวตั้ง ส่วนวัสดุที่ใช้ตกแต่งมีทั้งคาร์บอนไฟเบอร์และหนัง Nappa

 

 

ไม่มีการเปิดเผยข้อมูลของ MG Cyberster Red Top Edition เช่นกัน คาดว่าไม่ต่างอะไรจากรุ่นปกติ ซึ่งมีให้เลือกทั้งรุ่นมอเตอร์ไฟฟ้าเดี่ยวและมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ แต่เพื่อให้สมศักดิ์ศรีของการเป็นรุ่นพิเศษ จึงมีโอกาสมากกว่าที่น่าใช้มอเตอร์ไฟฟ้าคู่ กำลังสูงสุดรวมกัน 544 แรงม้า ทำอัตราเร่ง 0 – 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ใน 3.2 วินาที แบตเตอรี่มีขนาด 77 kWh ขับขี่เป็นระยะทางไกลสุด 520 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน CLTC

MG Cyberster Red Top Edition ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 100 คัน เพื่อให้สอดคล้องกับการเฉลิมฉลองในโอกาสที่ปีนี้เป็นปีที่ MG มีอายุครบ 100 ปี ส่วนค่าตัวในจีนอยู่ที่ 365,800 หยวน (ราว 1,822,000 บาท) แพงกว่ารุ่นท็อปเล็กน้อยซึ่งออกขายในราคา 359,800 หยวน (ราว 1,792,000 บาท) ส่วนกำหนดการส่งมอบจะเริ่มขึ้นในเดือนมีนาคม 2024

 

ที่มา: carnewschinacnevpost

Credit: www.HeadLightMag.com